Content chuẩn SEO thu hút khách hàng trong 2017 – 2018

0
Content chuẩn SEO thu hút khách hàng trong 2017 – 2018
Đánh giá bài này

Hãy mường tượng rằng bất kì một nội dung nào quý khách đăng vận tải lên đều Rất có thể giúp Quý khách hàng kéo hàng nghìn lượt truy cập tới nội dung bài viết song song khiến họ đọc từng câu chữ của doanh nghiệp.

nếu như các bài viết chuẩn seo & bán sản phẩm của bạn đều được đọc từng câu chữ cũng tương tự được hấp dẫn ngay từ những con chữ đầu tiên thì vào cuối bài, họ Rất có thể sẽ trở nên người tiêu dùng của doanh nghiệp, hay thậm chí trở nên một khách hàng liên tục  tình nghĩa.

Nhưng hiện giờ thì có lẽ nó “quá tầm” với đúng không nào?

Tỉ lệ thoát nội dung bài viết (bounce rate) của doanh nghiệp cao chất ngấtthời hạn trung bình đọc nội dung bài viết của doanh nghiệp quá ít,  tỉ lệ chuyển đổi của bạn lại rất thấp.

Nhưng nó không cố định phải như vậy:

kín đáo cách tôi tạo dựng content marketing/copywriting cho Backlink.com.vn một cách thú vị chỉ còn cách vài cái lăn chuột nữa thôi.

Nhưng trước thì thì các bạn cần phải tìm hiểu…

Nội dung bài viết chuẩn SEO là gì?

Để hiểu dễ dàng nội dung bài viết chuẩn SEO là gì, Quý khách hàng Chỉ việc hiểu 2 phần:

SEO là Gia Công hóa phương tiện tìm kiếm, nó là một chuỗi công đoạn Gia Công content/website để người dùng Rất có thể tìm kiếm quý khách hàng thuận lợi trên dụng cụ search như google (Tham khảo SEO là gì? 6 ích lợi Quý Khách không ngờ từ SEO)

nội dung Tại đây là content, là bất kì nội dung/thông tin nào  trên trang web mà người tiêu dùng Rất có thể tiêu thụ được.

thành rabài viết chuẩn SEO là những nội dung bài viết đc tạo lập ra nhằm mục đích kéo lưu lượng lượng truy cập từ bộ máy phương tiện tìm kiếm.

Hãy nhớ một điều rằng, nếu như mục đích chính của công ty chỉ là kéo lưu lượng traffic đến bài viết thì kết quả của doanh nghiệp sẽ bị liên quan bị động. Để Rất có thể làm chấp nhận máy tìm kiếm (thứ mà sẽ giúp cho bạn thứ hạng tìm kiếm cao hơn qua thời gian) cũng giống như cho khách hàng mục tiêu của doanh nghiệpbạn phải kiến lập các bài viết có giá trị cao không chỉ riêng việc Gia Công nó.

Hơn hết, Quý khách hàng cũng phải bảo đảm nội dung giá trị cao này được người dùng đọc  thu nạp hết (đó cũng sẽ là thứ tôi chỉ Quý Khách  bên dưới).

Để đảm bảo được các điều trên, tôi sẽ cho bạn thấy cách tối tạo dựng một content chuẩn SEO như thế nào.

bắt đầu tìm hiểu 4 bước thi công nội dung bài viết content thắng lợi nào

  1. Lên ý tưởng  dàn ý biên tập

Việc đầu tiên cố nhiên là bạn cần phải tìm một chủ đề/từ khóa để Bạn Có thể bắt đầu viết rồi. phía dưới tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách mà tôi thường sử dụng để nghiên cứu từ khóa/chủ đề để bắt tay vào tạo lập content.

Nghiên cứu và phân tích từ khóa

Hãy lưu ý một điều nho nhỏ tuổi là, quý khách đừng nên nhắm vô Keyword ngắn để SEO quá làm gì. do sự thật mà nói, hiện tại nhiều phần mọi người Lúc search, họ thường search các Keywords cụ thể về nhu yếu của họ trên internet. (Biểu đồ phía dưới)

tiếp nốikhi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan, họ thường có nhu yếu cụ thểtừ đó Bạn biết chuẩn xác họ muốn gì mà cung cấp cho họ thứ họ cần một cách dễ ợt hơn.

 cuối cùngnhững Long-tail keyword thường có xu hướng ít cạnh tranh & dễ SEO hơn rất nhiều lần so với các Keyword ngắn.

bây chừ giả sự tôi chọn chủ đề tối sẽ viết là “bài viết chuẩn SEO”, thời điểm hiện tại tôi sẽ cần khám phá những từ khóa mà người dùng sẽ search để từ đấy Có thể Gia Công chúng.

phía dưới là 2 cách mà tôi thường sử dụng để tìm kiếm các từ khóa dài (LSI keywords) này.

Dùng Ahrefs

Cách cấp tốc nhất mà tôi thường làm đấy là sử dụng Ahrefs để biết được các từ khóa bổ trợ tương quan tương tự như chủ đề nhỏ tuổi (subtopic) cần đề cập trong bài để “thỏa mãn” người dùng.

đơn giản chỉ với 3 bước nhỏ Quý khách hàng Có thể làm đc

  1. Gõ Keywords quý khách muốn nhắm tới lên trên top mạng tìm kiếm google (vd: link là gì)

  2. backlink là gì

  3. Copy đường dẫn của 3 địa điểm đầu  bỏ vào trong Ahrefs

  4. Nhấn organic keywords của từng url này

lúc này Ahrefs sẽ cho khách hàng thấy, mỗi nội dung bài viết này ngày nay trên top mạng tìm kiếm google đang đứng top những Keywords nào. Quý khách hàng Chỉ Cần đảo qua những Keyword mà những nội dung bài viết này đang đứng đầu thì Quý khách hàng thuận tiện có đc các từ khóa bổ trợ tương quan rất chóng vánh.

bởikhi Quý khách hàng SEO một nội dung bài viết  có được một độ uy tín nhất thiết (thường là lên trang đầu  có traffic). Google bắt đầu đối chiếu bài viết Quý Khách với dữ liệu của họ để xem content Quý Khách còn tương tác được với các từ khóa nào trong dữ liệu, từ đó google sẽ cho doanh nghiệp lên các từ khóa này thêm (tất nhiên bạn phải tạo điều kiện cho google thì họ sẽ làm điều ấy Cấp Tốc & chuẩn xác hơn, đây là Nguyên Nhân cần LSI keywords)

bây chừ là cách thứ 2

Google tìm kiếm Box

Google suggestion là gợi ý của google mỗi lúc Bạn search Keywords.

Bạn Chỉ việc gõ Keywords Bạn muốn nhắm tới “cách biên tập chuẩn seo” Kế tiếp quý khách kéo xuống rút cuộc của google. Quý Khách sẽ thấy những keywords (từ khóa) mà google gợi ý.

lần lượt bấm vào các từ khoá này rồi lại kéo xuống, Quý khách hàng sẽ lại ra các Long-tail keyword khác.

Chỉ bằng cách dễ dàng này quý khách hàng đã có kha khá những từ khóa bổ trợ tương quan rồi.

  1. Tạo cấu trúc bài viết

Ok, bây chừ thì quý khách đã có trong tay những từ khóa Bạn sẽ nhắm tới trong bài viết rồi. lúc này quý khách hàng đã đi đc 30% con đường. Điều cần thiết thời điểm hiện tại đó là Quý khách hàng cần phải có một cấu trúc bài viết mạch lạc để người tiêu dùng dễ dàng theo dõi, hấp thudễ dàng đọc, dễ dàng hiểu, bài bản,….

Đừng tin vào lời ba mẹ quý khách hàng

Có phải cha mẹ bảo quý khách rằng: “con phải để phần hay nhất cuối cùng” Khi còn nhỏ?

có nhẽ nó sẽ rất hữu dụng trong trường hợp Khi nói về ăn uống, nhưng trong bài viếtđặc biệt là các bài SEO copywriting thì nó lại là một khuyến cáo tệ hại.

lúc Quý khách hàng đi học quý khách hàng được thầy cô bảo bạn cần phải xây cất một cái kết tuyệt vời & xuất nhan sắctoàn bộ mọi thứ phải dồn vô cái kết!

Nhưng sự thực Lúc Quý Khách viết các bài viết cả nội dung kinh doanh and Coypwriting, mọi người không Tại đó bởi cái kết. sự thật là chỉ có 30% độc giả sẽ đọc hết nội dung bài viết của doanh nghiệp.

do vậy thời điểm hiện tại, tốt nhất Quý Khách nên để nội dung “truất’ss” nhất của doanh nghiệp lên vị trí đầu

được rồi,  đó, người tạo content bán hàng hay content kinh doanh mới tiêu chuẩn sắp đặt những nội dung bài viết của họ theo những dòng này:

Cách viết bài content seo bán hàng thông thường

khởi đầu từ đầu với thông báo ít cần thiết nhất & thi công tới một thông báo hoàn hảo Tại phần cuối của bài.

Nhưng vào thời khắc Quý khách hàng vừa chỉ đưa một tí thông báo nhàng nhàng, gần như toàn bộ độc giả của bạn đã không còn đọc nữa.

Thay vào đó, những gì tôi đề xuất quý khách làm là cấu trúc nội dung bài viết của công ty như thế này:

cách viết bài chuẩn seo và bán hàng

Bằng cách này – giống như Khi độc giả một bài báo – khán giả của bạn Có thể thu thập thông tin họ cần  nếu họ có bỏ giữa chừng, họ cũng đã có các thông tin cấp thiết.

hiện nayđiều đó Có thể sẽ hơi ngược lại một tẹo với quy luật Quý khách hàng viết trước ấy. Nhưng, Bạn sẽ ngạc nhiên  kết quả của nó.

tỉ dụ 6 trên 10 người sẽ chia sẻ nội dung bài viết của công ty mà không cần đọc toàn vẹnthành ra, bằng cách cung cấp cho họ thông tin sớm hơn, chứ Chưa hẳn là sau này, Quý Khách gần như đc Gia Công hóa để chia sẻ.

Họ thu được giá nhận thức cao nhất về nội dung của doanh nghiệp  họ sẽ có Xu thế biến đổi sớm hơn.

Mẫu bài nội dung chuẩn SEO

 đây, để hiểu rõ hơn về cách tạo dựng một cấu trúc content mạch lạc. Tôi có cho bạn một mẫu bài viết content chuẩn SEO mà tôi thường sử dụng khi tạo dựng những nội dung trên Backlink.com.vn. Quý Khách Có thể chuyên chở về sau đây.

thời điểm hiện tạiBạn đã có Keyword, chủ đề tương tự như cấu trúc nội dung rồi. Bước tiếp theo Quý Khách cần làm là tối ưu chúng sao cho thật chuẩn SEO

  1. Gia Công nội dung chuẩn SEO

Thật chất, tôi đã chia sẻ về việc Gia Công SEO onpagethế nào là thật sự là chuẩn rồi.

Quý Khách Rất có thể tìm hiểu thêm 14 checklist tối ưu tối ưu trên trang SEO nhé.

Thậm chí, ngoài tạo ra 14 checklist, tôi còn làm một video hướng dẫn trực tiếp cách tôi tối ưu bài viết như thế nàoquý khách hàng Có thể tìm hiểu thêm bên dưới.

  1. Tối ưu tỉ lệ tỷ lệ thoát rate & thúc đẩy người tiêu dùng

hồ hết các người Gia công SEO đều nghĩ rất khó để Rất có thể khiến cho mọi người nhận biết nội dung của họ. mặc dù … cái khó bản chất lại nằm  việc khiến cho mọi người đọc nội dung đó.

 đương nhiên, không có phần mở màn tốt, điều đó sẽ không lúc nào xảy ra. Lý Do ư?

 đây chính là phần Rất có thể “tóm gọn” được sự lưu ý của người đọc, khiến cho họ có mong muốn biết nhiều hơn về content đó.

Để tôi cho bạn một ví dụ:

khi tôi search “Cách kéo lượng truy cập về website hiệu quả” thì tôi có được kết quả như sau

mục tiêu của tôi Tại đây chính là đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi của mình. Nếu Quý khách hàng là tôi, Bạn sẽ chọn những con số, phải không nào. & hình như, rất nhiều bạn kiến lập content đã quên điều này.

chuẩn xác thì Khi tôi search một content trong bảng xếp hạng tìm kiếm, tôi muốn biết rằng, nội dung bài viết của doanh nghiệp sẽ là đáp án cho thắc mắc tôi đã đặt ra.

Như quý khách hàng thấy đó, việc lướt qua toàn bộ các title với đoạn biểu đạt này chỉ mất vài giây. Chính do điều đó mà dù Quý Khách đang chiếm hữu một trang web bé dại nhưng nếu title có chứa số & đoạn biểu hiện ngắn mê hoặckhả năng cao là trang web của công ty sẽ đc người đọc click vào đấy!

 Khi click chọn website của bạn rồi, thì tôi sẽ đọc ĐOẠN mở đầu để xem nó có cân xứng với các điều tôi tìm kiếm hay có hấp dẫn được tôi hay không.

Nhưng làm như thế nào để có đoạn diễn đạt hấp dẫn?

kề vai việc rèn luyện & thực hành kĩ năng viết, 3 tuyệt chiêu bên sau đây sẽ giúp ích đc bạn:

Tuyệt chiêu 1: khởi đầu với những câu hỏi

Một trong các điều thu hút về tâm lý con người đó chính là các bạn luôn muốn tìm ra đáp án của luận điểm.

& câu hỏi chính là cách để đào sâu vào tâm lý đó, bởi vì vấn đề không nằm Tại chỗ tôi hỏi quý khách một thắc mắc bao lăm lần, mà chính là ẩn sâu trong Quý khách hàng vẫn luôn sống sót một tâm thức mong muốn biết được đáp án.

thắc mắc không chỉ ngay tức thì tạo đc sự âu yếm của người đọc đến bài viết, mà nó còn vô tình hướng người đọc kéo chuột xuống đọc tiếp content bài.

Đây chính là một cơ chế vô cùng dễ dàng mà rất nhiều người viết blog hay copy writer đã bỏ quên.

 đây, tôi sẽ cho khách hàng một ví dụ về cách biến đổi nhiều thắc mắc không giống nhau với cùng một chủ đề về SEO tối ưu ngoài tranglưu ý rằng, các phần tôi tô đậm chính là mẫu chuẩn để Quý Khách Có thể ráp nối với nhiều ý không giống.

  • Điều gì xảy ra nếu tôi nói với quý khách rằng SEO tối ưu ngoài trang không hề khó như quý khách hàng nghĩ?

  • Nghe thật rồ dại, phải không?

  • Đã bao nhiêu lần Quý khách hàng cố gắng triển khai offpage SEO nhưng chỉ 2 tháng sau đó phát hiện mình đã Gia Công quá liều?

  • Có lúc nào Quý khách hàng muốn rằng mình Có thể tối ưu offpage SEO mà không cần đi tìm backlink?

  • Quý Khách có thấy thứ hạng của website mình nâng cấp Lúc Quý Khách triển khai tối ưu ngoài trang SEO?

toàn bộ các gì bạn cần phải làm bây chừ chính là tạo nên một xúc cảm khỏe mạnh khiến người đọc thèm khát muốn biết được phần còn lại của content  họ biết rằng họ đang Tại đúng trang web chứa thông tin đang search.

Tuyệt chiêu 2: phương pháp APP

đó là một phương thức được giới thiệu  dùng vởi Brian Dean trong các nghiên cứu và phân tích về biên tập quảng cáo. quả tình, chính bởi vì sự hiệu suất cao mà nó mang lại mà bây giờ tôi quyết định giới thiệu tới quý khách hàng.

cách thức rất đơn giản:

  • Đồng ý (Accept): Nhận ra luận điểm của người đọc & đồng ý với nó

  • hứa hẹn (Promise): hứa vấn đề của họ sẽ được khắc phục

  • mường tượng (Preview): Cho họ biết đcmường tượng đc các gì Bạn sẽ đem đến cho họ qua nội dung bài viết.

Hoặc, nếu quý khách là người học theo cách trực giác, hãy xem thông tin tiếp sau đây

phương pháp APP trong content chuẩn seo và bán hàng

Thành thật mà nói thì đây là phương thức tôi thường sử dụng một “hình mẫu” lý tưởng nhất mà Quý khách hàng Rất có thể áp dụng đc lúc bị bận bịu kẹt trong việc suy nghĩ ra những ý nghĩ đóbởi vì toàn bộ mọi thứ Quý Khách cần làm với phương thức APP này đó chính là điền vào chỗ trống để có phần trình làng lôi cuốn người đọc tức tốc.

Ví dụ:

Tôi cá rằng quý khách sẽ hoàn toàn đồng ý Lúc tôi nói:

SEO offpage sự thật có quá nhiều thứ cần tối ưu.

Vâng, việc tối ưu offpage SEO không hề dễ ợt như nhiều bạn mường tưởngtuy nhiêntoàn bộ những gì quý khách hàng cần làm đó chính là áp dụng 3 bước để thực hiện SEO tối ưu ngoài trang cho website của mình.

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn xác thực cách tôi đã tiến hành để Có thể hoàn thành Gia Công tối ưu ngoài trang chỉ trong vòng 20 phút.

Tạo lập một tiêu đề thú vị

Một trong các cách để hấp dẫn người đọc chọn bài viết của mình để đọc dù Tại social hay  trên bộ máy phương tiện tìm kiếm đó là bỏ vô một từ ngữ cảm giác tích cực hoặc tiêu viên vô trong tiêu đề.

tỉ dụ như tôi có một bài viết về thủ thuật SEOban đầu của nó sẽ là

75 thủ thuật SEO hiệu quả trong 2017

title này cũng tốt thôi, nhưng hiện thời hãy trông cách tôi thêm những từ ngữ thể hiện cảm giác vô hơn

75 thủ thuật SEO hiệu suất cao ngạc nhiên trong 2017

Bí kĩ: 75 tuyệt chiêu SEO hiệu quả xuất dung nhan trong 2017

Kinh ngạc: 75 thủ thuật SEO nâng tầm trong 2017

quý khách thấy rồi đó, một trong những cách để khiến bài viết của doanh nghiệp thú vị hơn thì Quý Khách Chỉ Cần bỏ nó thêm một chút “gia vị” là các từ ngữ bộc lộ cảm xúcđiều ấy làm cho title của công ty sẽ hấp dẫn hơn, độc đáo  thu hút.

Kết luận

Phew, đây quả là 1 bài viết khá dài.

Nhưng tôi hi vọng rằng quý khách hàng Có thể bỏ thời hạn của mình & đọc hết chúng cũng tương tự bài viết có mang lại nhiều giá cho bạn trong việc tạo dựng nội dung SEO sau này.

dưới đây là tổng kết lại hình thức để quý khách hàng Rất có thể tạo ra một content chuẩn SEO:

Bước 1: Lên chủ đề  nghiên cứu Keyword

Bước 2: Lên cấu trúc bài viết

  • Cấu trúc bài viết: Đừng để giành phần hay nhất tới chung cục. Hãy cho khán giả Quý khách hàng những thông báo hữu dụng nhất ngay từ đầu.

Bước 3: Gia Công SEO bài viết

Bước 4: Tăng tỉ lệ thúc đẩy & giữ chân khác hàng trong bài với những cách

  • Lời giới thiệu: nếu như phần giới thiệu đầu của công ty không đúng, quý khách hàng sẽ mất một lưu lượng traffic rất lớnQuý khách hàng Có thể phân tích 3 chiến thuật của tôi phía trên.

  • Tiêu đề: tạo lập một tiêu đề thu hút bằng cách thêm các từ ngữ thể hiện cảm giác hăng hái hoặc thụ động trong ấy.

Nếu như Quý khách hàng hứng thú về cách tạo dựng content chuẩn SEO này, tôi cá rằng quý khách cũng rất thích về content marketing cũng tương tự 39 Xu thế nội dung sale đấy.

Dịch Vụ Backlink Content Chất Lượng

DỂ LẠI 1 BÌNH LUẬN