Thông thường các dự án SEO tổng thể tại SEO PBN triển khai trong ngắn nhất cũng là 4 tháng trở lên, tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa mà thời gian cũng dài hơi hơn.

Một dự án SEO triển khai trong thời gian quá ngắn thường mang rất nhiều rủi ro cao, và nguy cơ dính án phạt tác vụ thủ công từ tìm kiếm Google. Để thực hiện một cách SEO bền vững an toàn thì cần triển khai SEO Onpage và SEO Audit một cách toàn diện và quyết liệt.

Dự án SEO tổng thể về dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế

Dự án SEO tổng thể về dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế

Dự án lần này tôi triển khai là làm dịch vụ SEO tổng thể , từ khóa SEO chính là “ Chuyển phát nhanh quốc tế “, và “ Gửi hàng đi Mỹ “ và 70 từ khóa liên quan đến các dịch. Thứ hạng hiện tại của dự án này này là hầu như không có, thực ra cũng có rồi nhưng tôi xem là chưa có vì nó nhận sai URL cần SEO.

Công ty CP Truyền Thông PBN Backlink với dịch vụ SEO PBN chỉ tiến hành SEO mũ trắng hoàn toàn, giá trị công ty mang lại cho dự án phải bền vững, không sợ Google cập nhật thuật toán biến động theo thời gian.

Dưới là tôi tiến hành phân tích và triển khai cho dự án Chuyển phát nhanh quốc tế:

Về vấn đề Onpage của trang web này thì mã nguồn quá cũ không hỗ trợ SEO tốt nên công ty SEO PBN tư vấn khách hàng thiết kế mới trên mã nguồn WordPress và còn 1 số vấn đề liên quan về Technical, về cấu trúc bài viết nhưng đây chỉ là lỗi nhỏ cũng không đáng lo ngại. tôi bắt đầu chỉ đạo nhận viên SEO kết hợp với bên Code web tiến hành tập trung Audit cho website Dhl.pro.vn, trọng tâm hướng về từ khóa chính.

Dự án SEO tổng thể về dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế

Dự án SEO tổng thể về dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế

Bạn thấy đó search site:Dhl.pro.vn chuyển phát nhanh quốc tế mục tiêu quan trọng vẫn chưa nhận đúng URL cần SEO, Điều này cho thấy Landing Page đang rất yếu, có thể là nội dung trang không mang nhiều giá trị hoặc là chất lượng thấp , cần phải nghiên cứu lại và có thể là phải chỉnh sửa lại nội dung bài viết này.

Hoặc cũng có thể nguồn backlink đi về Dhl.pro.vn đang kém chất lượng, không đủ lực để từ khóa đi vào đúng mục tiêu. Và cũng thêm 1 vấn đề khác là các bài viết, nội dung đẩy (liên kết internal) cho trang cần SEO cũng đang rất là kém.

Phân tích về đối thủ :

Phân tích đối thủ thì trong 2 trang đầu tiên đều là những web mạnh, có tuổi đời rất lâu, có những website trên 10 năm, phân tích backlink thì thấy các đối thủ tập trung làm backlink rất tốt, còn về nội dung thì chỉ 10 trang web đầu tư đầu tư mạnh về nội dung, còn những trang còn lại nội dung không tốt, quá ngắn hoặc coppy chỉnh sửa.

Kết luận:

Qua phân tích trên đây là 1 dự án Khó với lượng tìm kiếm cao, cạnh tranh với những đối thủ mạnh, website của khách lại gặp vấn đề về nội dung (khoảng 70% nội dung là coppy từ trang khác về), Cty phải tập trung nguồn lực lớn để triển khai dự án này, với quyết tâm đạt kết quả tốt nhất như đã cam kết với khách hàng.