Như các bạn đã biết thì trong Seo được chia làm 2 dai đoạn khác nhau đó là Seo Onpage và Seo offpage, 2 giai đoạn này đều rất quan trọng quyết định sự thành công trên chiến lượng Seo của bạn, Vậy Seo Onpage là gì? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

SEO Onpage là gì?

Seo Onpage là quá trình tối ưu tất cả các thành phần trên website của bạn đạt chuẩn theo tiêu chí của google ưu tiên.

Việc thực hiện tối ưu website (Seo Onpage) được thực hiện cùng với quá trình xây dựng nội dung cho website, bao gồn tối ưu bài viết theo chuẩn, xây dựng backlink nội bộ, tối ưu tốc độ, cấu trúc code trên website.

seo-onpage
SEO Onpage là gì?

Tầm cần thiết của SEO Onpage là gì?

Bản chất các con boot của google nó không thể đọc được giao diên website của bạn một cánh bình thường, mà nó phải nhờ vào code và đọc các đoạn text trên website của bạn, nên việc bạn tối ưu website của bạn giúp con boot vào lấy dữ liệu nhanh hơn, lấy chính xác theo ý mà bạn muốn để lậy chỉ mục.
Ngoài ra việc onpage cũng giúp website của bạn đẹp hơn và cánh trình bày và có sơ đồ hợp lý giúp người dùng vào website của bạn dễ dàng tìm thông tin hơn.

seo-onpage-optimization
SEO Onpage là gì – logic SEO Onpage

Các công việc cần thiết trong SEO Onpage là gì?

SEO Onpage gộp những công việc sau:

  1. cách thức một website cộng đồng mang các thẻ Title, Meta Description, Meta Keywords, Thẻ Alt/ Alternative, những thẻ H1, H2, H3 (Các thẻ này hưởng thụ đựng từ khóa nên SEO) … và code chuẩn W3C, HTML..
  2. thông minh các thẻ Meta
    • Meta Title: bắt buộc biên soạn gọn nhẹ nhưng mà trải nghiệm bộc lộ đúng giá trị của nội dung bài viết(khoảng 60-70 ký tự) và cần sở hữu chứa Keyword chính.
    • Meta Description: mô tả ngăn nắpnhân tố nội dung cục bộ của bài biên soạn, chuyên mục hay trang chủ (tối đa 156 ký tự và lúc 140 là phù hợp)
    • Meta Keywords: chế tạo các từ khóa liên quan của trang web cho Google bot, phân ngã những từ khóa chính và từ khóa phụ mếm mộ.
  3. Phân lại lượng keyword trên trang và bài chỉnh sửa: cân bằng tối ưu mật độ từ khóa – Keyword Density nhất chí (khoảng 3-5% tùy độ đau buồn khác nhau). ko yên cầu nhồi nhét quá đồng chí từ khóa vào phần bài thay đổi. bởi không chỉ khách hàng sẽ cảm thấy tức giận khoảng đọc các bài thay đổi này website cũng sẽ bị Google trừng phạt kiểu nhồi nhét từ khóa này.
  4. Lên cấu trúc những thẻ H1 – H6 (tìm hiểu thêm phép tắc tối ưu thể heading)
  5. ấn tượng thẻ Alt : thẻ Alt mang thể mang dấu hoặc không dấu, coi mọi bắt buộc chi phí sở hữu dấu giúp bạn chuẩn SEO (Google tiến công chọn và xác định hình ảnh qua các thẻ này)
  6. xây cất URL chuẩn SEO: tức là trong những URL bắt buộc tránh hệt nhau nội dung (đặc biệt không hệt nhau các Categories).
  7. thông minh CSS: việc này giúp trang web vận hành trơn tru và tải nhanh thông thường (tốc độ ảnh hưởng bè đảng tới sự hứng thú của người mua chọn lựa đối chiếm hữu trang web đó).
  8. bề ngoài câu kết nội bộ (internal link): cách thức một Internal Link hiệu quả và chuẩn SEO
  9. lý tưởng những Anchor text trỏ về Landing Page
  10. chi tiêu Sitemaps cho website: xác định địa chỉ doanh nghiệp chi tiết, nâng cao độ trust và chất lượng cao cho website (Google lệ thuộc đây làm một tiêu chí xếp hạng website)