8 cách tăng tư duy sáng tạo cho Content, nội dung thu hít người dùng

0
8 cách tăng tư duy sáng tạo cho Content, nội dung thu hít người dùng
5 Sao (100%) 1 Đánh Giá

Nội dung hấp dẫn giúp Website của bạn có lượng đọc giả tốt, ghé thăm hàng ngày, từ đó tạo hiệu ứng giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn, tăng doanh số bán hàng từng ngày.

Nội dung với những câu chuyện có cấu trúc rõ ràng

Sáng tạo nội dung có thể là một quá trình mất ngày giờ và khó khăn. Đối với những nhà tiếp thị, việc đẩy nhanh tốc độ trong việc sáng tạo nội dung sẽ là một ưu thế lớn. Nên họ cần học cách tận dụng thì giờ mỗi ngày để trở thành nổi bật trong lĩnh vực này.

1. Nội dung với cái câu chuyện có cấu trúc rõ ràng

Tạo nội dung nhanh chóng có tức thị mang đến điều đích thực tốt cho một người. Người xem sẽ có thể nhanh chóng hiểu được nội dung của bạn thiết kế ra là dành cho họ, nghĩa là nội dung đó thành công về mặt cấu trúc. Họ mong muốn đọc các câu chuyện rõ ràng, giao hội vào mục tiêu họ cần, tránh vòng quanh, giảm tối đa những phần không cần thiết, khuyến khích sự tham dự của họ.

2. Kết nối với người sáng tạo nội dung sớm

Người sáng tạo nội dung nên được nằm trong giai đoạn đầu của chiến lược, chứ không nằm ở thời đoạn chạy nước rút. Điều này có thể giúp họ khởi đầu tạo ra ý tưởng sớm hơn, gạt bỏ cái ý tưởng không phù hợp với nói chung chiến dịch. đồng thời cách tiếp cận này giúp cho người sáng tạo nội dung cung cấp các quan điểm, phản hồi giá bán trị cho chiến dịch. Họ có thể biết trước cái trở lực, tiềm năng mà người khác không biết. Nói cách khác, việc xác định và giải quyết vấn đề sớm là một sự chiến thắng lớn cho bất kỳ chiến lược nào.

3. Tạo những nhiệm vụ dựa trên ưu thế của mỗi người

Team và đơn vị sẽ đạt được nhiều lợi thế khi phân công và phát triển việc thực hành Content dựa trên ưu thế của mỗi người. Thật sự là, việc giao hội vào thế mạnh nhất của mỗi người trong việc sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả hơn là đưa cho mỗi người cách trách nhiệm dàn trải. tuy nhiênnếu như tốc độ làm việc của cả team còn phụ thuộc vào tốc độ làm việc của mỗi người, thì việc cắt cử nhiệm vụ để mỗi người hoàn tất một việc cụ thể thì sẽ quan trọng và hiệu quả hơn việc chạy các dự án còn dở dang không biết khi nào mới hoàn tất.

4. Ưu tiên những công tác thật sự cần thiết

Bạn không thể hoàn thành mọi việc trong cùng lúc. nên vậy hãy tụ hội vào những thứ cần thiết và xếp hạng chúng theo thứ tự từ ưu tiên nhất đến sau. Sau đó, thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ theo trình tự.

Lý tưởng đặc biệt là, mỗi thành viên trong nhóm/tổ chức nên hoàn tất nhiệm vụ của mình trước khi thực hiện nhiệm vụ khác. giả dụ có sự cố xảy ra, thì doanh nghiệp của bạn có thể đảm bảo rằng tiến độ công việc sẽ không bị thúc đẩy nhiều.

5. duyệt cái phản hồi xuyến suốt trong quá trình thực hành

thỉnh thoảng trong công việc gặp cái chướng ngại, thậm chí thất bại, thì đó là lúc bạn nên duyệt các thất bại đó, các phản hồi để học hỏi và rút kinh nghiệm. Sau đó nhanh chóng thiết lập lại quá trình công việcchú ý hãy cân nhắc các phẩn hồi có thể giúp tăng hiệu quả công tác, chất lượng của Content-những phản hồi hăng hái. Việc tiếp thu cái phản hồi có thể hơi khó khăn, nhưng nó sẽ giúp cho việc sáng tạo Content và kết nối người dùng hiệu quả hơn.

6. Tận dụng quan điểm đóng góp từ nhiều nguồn

Không phải cũng có thể là người sáng tạo nội dung giỏi. Nhưng việc có nhiều người trong đơn vị với nguồn trải nghiệm đa dạng thì có thể là một nguồn dữ liệu mỏ vàng quý giá để khai phá cho việc sáng tạo Content.

Hãy loại bỏ ngay ý nghĩ rằng chỉ các ai làm Content mới có thể sáng tạo Content. Hãy tận dụng nguồn dữ liệu của xung vòng quanh, trong tất cả cái phòng ban để đóng góp vào cho việc sáng tạo Contentt. Điều này giúp cho việc sáng tạo Content có thêm nguồn thông báo quan yếu, đẩy nhanh hơn quá trình sáng tạo và tinh chỉnh thông tin.

7. Giải quyết những rào cản mỗi ngày

nếu như có một thành viên nào đó trong team gặp khó khăn, thì những người khác cần phải biết sớm. Trong môi trường Marketing thiên về tốc độ như hiện nay, thì việc thường xuyên có những buổi họp mỗi ngày cũng là chuyện hiển nhiên. mục tiêu là nhằm tìm ra các rào cản, trở lực có thể làm chậm lại tiến trình công tác mỗi ngày. Sau đó giải quyết càng nhanh càng tốt các vấn đề gây cản trở cho tiến trình công việc.

8. thực hành cái bản cam kết

Về lý thuyết, người sáng tạo có thể sửa lại nội dung cho đến khi kết thúc thì giờ. Người sáng tạo dày dạn dựa trên phản hồi bên ngoài để xác định khi một Content hoàn thànhna ná như vậy, cái nhà phát triển dựa vào các chuyên gia đảm bảo chất lượng để xác định chức năng đó hoàn tất.

Hãy thiết lập chức năng này, như là một thỏa thuận về việc “ hoàn thành công việc”. Chức năng này đóng vai trò như là một kim chỉ nam về ngày giờ, để tránh phí phạm ngày giờ không cấp thiết cho các mục tiêu. Khi một việc được kiểm tra dựa trên cái tiêu chí của cam kết, và xem như đã đáp ứng đề xuất của cam kết, thì xem như việc đó đã hoàn thành. Hãy nhớ rằng: việc trở nên hoàn hảo không phải là sứ mệnh của Content. sứ mệnh của Content là khiến nó trở thành giá bán trị và gắn kết với người dùng.

Dịch Vụ Backlink Content Chất Lượng

DỂ LẠI 1 BÌNH LUẬN