Hướng dẫn nâng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords ?

0
Hướng dẫn nâng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords ?
5 Sao (100%) 1 Đánh Giá

Tại sao cần nâng điểm chất lượng cho quảng cáo Google adwords?

Nếu bạn là một nhà quảng cáo chuyên nghiệp ? một cá nhân  quảng cáo cho công ty hay bạn tự quảng cáo cho website của mình trên google adwords. Bạn đang quan tâm tới điểm chất lượng của Google adwwords (Quality Score) và bạn không biết làm sao nào để tăng điểm chất lượng cho trang web khi bạn làm việc với quảng cáo google ?

hướng dẫn tăng điểm chất lượng quảng cáo google adwword

Hôm nay Backlink.com.vn sẽ trả lời câu hỏi điểm chất lượng (Quality Score) trong Google adwords là gì ?  và tại sao chúng ta cần nâng điểm chất lượng cho nó? và hướng dẫn chi tiết nâng điểm chất lượng google adwwords như thế nào?

*Điểm chất lượng (Quality Score) trong Google adwords  là gì?

Điểm chất lượng trong adwords được tính toán ứng với mỗi khi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm, tức là từ khóa của bạn có tiềm năng để đặt quảng cáo. Có điểm chất lượng cao có nghĩa là hệ thống của Google Adwords nghĩ rằng quảng cáo, từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Đồng nghĩa với từ khóa của bạn sẽ đặt ở quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá cho mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn.
Điểm chất lượng trong adwords được sử dụng theo các cánh sau đây:
– Ảnh hưởng đến giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC) cho các từ khóa của bạn.
– Dùng để ước tính giá thầu từ khóa trang đầu tiên trong tìm kiếm Google.
– Xác định xem từ khóa có đủ điều kiện để kích hoạt quảng cáo hay không.
– Ảnh hưởng vị trí suất hiện quảng cáo của bạn trên tìm kiếm.

* Vậy tại sao cần phải tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google?

– Bạn đang chi rất nhiều tiền quảng cáo cho sản phẩm của mình nhưng bạn không thể đạt được vị trí cao hơn đối thủ của mình, bạn muốn vượt mặt họ, bạn muốn bán hàng tốt hơn ?, tăng điểm chất lượng trong quảng cáo sẽ giúp bạn không cần bỏ thêm các chi phí thêm mà vấn có được thư hạng mong muốn

– Bạn dã hiểu lợi lích của việc tăng điểm chất lượng (Quality Score) trong Google Adwords nhưng bạn chưa biết làm sao để tăng điểm chất lượng cho từ khóa của bạn?

* Hướng dẫn bạn tăng điểm chất lượng(Quality Score) cho một chiến dịch quảng cáo google

– Tỷ lệ nhấp chuột (CTR) lịch sử của từ khoá và quảng cáo được kết hợp trên Google, lưu ý rằng CTR trên quảng cáo Google chỉ tác động đến Điểm Chất lượng trên quảng cáo Google — không phải trên tìm kiếm Google tự nhiên
– Lịch sử của tài khoản, được đo bằng CTR của mọi quảng cáo và các từ khoá trong tài khoản quảng cáo của bạn
– CTR lịch sử của các URL hiển thị trong nhóm quảng cáo
– Chất lượng trang đích của bạn (trang chạy quảng cáo)
– Mức độ liên quan tới từ khoá của các quảng cáo trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó
– Mức độ liên quan tới từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm của người dùng
– Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý mà quảng cáo sẽ được hiển thị
– Các yếu tố quan trọng có liên quan khác

Lưu ý ngoài ra còn rất nhiều yếu tố liên quan đến vị trí hiện thị quảng cáo của bạn

Để tính toán đươc vị trí của quảng cáo nhắm mục tiêu theo từ khóa, chất lượng của trang đích không phải là yêu tố. Ngoài ra, khi tính toán vị trí quảng cáo trên vị trí của mạng tìm kiếm, Điểm Chất lượng sẽ xem xét CTR trên vị trí cụ thể ngoài CTR trên Google.

Để tính toán giá thầu trang đầu tiên, Điểm Chất lượng sẽ không xem xét quảng cáo hoặc truy vấn tìm kiếm phù hợp vì ước tính này sẽ xuất hiện dưới dạng số liệu trong tài khoản của bạn và không thay đổi đối với mỗi truy vấn tìm kiếm.

* Điểm Chất Lượng cho mạng hiện thị nội dung

Điểm Chất lượng để tính toán khả năng đủ điều kiện xuất hiện của quảng cáo trên một website nội dung cụ thể, và vị trí của quảng cáo trên website đó, bao gồm các yếu tố sau:

– Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên website này và các website tương tự
– Mức độ liên quan của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với website
– Chất lượng trang đích cần quảng cáo
– Các yếu tố quan trọng có liên quan khác
Điểm Chất lượng để là để xác định liệu rằng quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên một trang web cụ thể hay không phụ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch.

Nếu chiến dịch sử dụng tính năng đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), Điểm Chất lượng dựa trên:
Chất lượng trang đích của bạn

Nếu chiến dịch quảng cáo sử dụng tính năng đặt giá thầu giá mỗi lần nhấp chuột (CPC), Điểm Chất lượng dựa trên:
– CTR lịch sử của quảng cáo trên website này và các website tương tự
– Chất lượng trang đích của bạn cần quảng cáo

Xem Điểm Chất lượng ở đâu?
Bạn có thể xem điểm chất lượng trong tài khoản quảng cáo của bạn tại các vị trí sau : thống kê tài khoản, trường Phân tích Từ khoá và báo cáo tài khoản của bạn.

Cải thiện Điểm Chất lượng quảng cáo

– Điểm chất lượng cao hơn thường dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn.

– Quảng cáo google adwords cần có liên quan có xu hướng nhận được nhiều nhấp chuột hơn, xuất hiện ở vị trí cao hơn và mang lại cho bạn nhiều lợi nhận hơn từ bán hàng.

 

Dịch Vụ Backlink Content Chất Lượng

DỂ LẠI 1 BÌNH LUẬN