Mục tiêu cuối cùng của SEO là gì?, khách hàng tiềm năng hay thứ hạng tìm kiếm

0
Mục tiêu cuối cùng của SEO là gì?, khách hàng tiềm năng hay thứ hạng tìm kiếm
5 Sao (100%) 1 Đánh Giá

Mỗi cuộc trò chuyện SEO đều bắt đầu với 2 từ “thứ hạng”. Mỗi chỉ số KPI bắt đầu với #1. Nhưng cả 2 đều sai. mục đích độc nhất của bạn trong SEO là các quý khách tiềm năng và bán hàng. vì vậyđẳng cấp #1 là hoàn toàn vô nghĩa. ​slide

Việc xếp hạng trước nhất là tốt nhưng nếu bạn chỉ tập hợp vào việc xếp hạng 1 thì bạn sẽ bỏ qua một phần rất lớn trong quá trình giành lại người mua.

Tạo người mua tiềm năng – tạo ra doanh thu đòi hỏi một cách tiếp cận khác. Nó buộc bạn phải nghĩ suyđến cái coi bói vận mệnh 2017 nhỏ như cách bạn tối ưu hóa thẻ title. Và nó buộc bạn phải suy nghĩ đến các chi tiết lớn như Team của bạn được doanh nghiệp như thế nào.

tuy nhiên, kết quả cuối cùng là bạn có thể lái nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng chứ không phải chỉ giản đơn là xếp hạng ở vị trí đầu tiên.

Chúng ta hãy xem xét lý do tại sao và 3 việc bạn có thể làm để có được càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt.

Đẳng cấp vẫn còn là một vấn đề?

Xếp hạng vị trí #1 là tuyệt vời nhưng nó không phải lúc nào cũng đúng. Và nó trở thành ít quan yếu hơn theo thời gianmục tiêu của bạn không chỉ là xếp hạng và click mà đó là quý khách tiềm năng và bán hàng.

Do đó thường đòi hỏi cần phải suy nghĩ lâu dài và gián tiếp. Việc tăng lưu lượng truy cập sẽ tăng quý khách tiềm năng nhưng điều đó không có nghĩa là cách hiệu quả nhất để làm.

SEO chỉ là một phần của câu đố. Nếu bạn muốn làm tốt chiến lược marketing của mình, bạn sẽ muốn cân bằng nỗ lực của trong tất cả các phần của chiến dịch.

Số liệu cai trị tối cao là CPS (Cost Per Sale – Tính tổn phí lăng xê khi khách hàng thực hiện thành công các hành vi mua hàng trực tuyến của Nhà cung cấp). Số tiền bạn trả cho mỗi lần bán là bao nhiêu? Bạn đã mất bao nhiêu đô la để bán được hàng?

Số liệu này sẽ cho bạn thấy được mọi thứ bạn cần biết về chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào bất kể chúng ta đang nói về SEO hay PPC.

CPS giúp bạn thiết lập bối cảnh ăn nhập. Ví dụ: phí cho mỗi CPC là 30$. Nó sẽ phụ thuộc vào đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận và các gì bạn đang bán.

Hãy cân nhắc việc chi tiền vào một chiến chạy ad mới.

[​IMG] ​

Cho dù bạn đang điều hành một công ty B2B hay một cửa hàng trực tuyến thì mục đích của bạn không chỉ là xếp hạng 1. Hoặc thậm chí là top đầu của AdWordsmục đích của bạn là tối đa hóa số tiền bạn đang lái từ tìm kiếm. Và nó thường bao gồm nhiều thứ khác như sử dụng featured snippets hoặc hiển thị trong danh sách thư mục để tăng tỷ lệ cược của bạn khi nhận được nhiều click nhất.

Xếp hạng vị trí trước nhất trên Google rõ ràng là điều tuyệt vời. Nếu bạn có thể làm điều đó và nếu nó không đòi hỏi một lượng lớn các nguồn lực có thể được sử dụng tốt hơn ở nơi khác để cung cấp cho bạn kết quả hao hao. Đó là xác định phí cơ hội. Và sau đó xác định xem liệu nó có thể được sử dụng tốt hơn ở các khu vực khác hay không.

Làm thế nào để tối đa hóa SEO lead (không phải thứ hạng)

Bây giờ làm thế nào để bạn có thể tạo ra khách hàng tiềm năng? Điều gì sẽ khiến người dùng click vào kết liên của bạn? Làm cách nào bạn có thể tùy chỉnh lăng xê và trang đích để tăng cơ hội khách truy tìm cập tạo ra chuyển đổi? Dưới đây là 3 điều bạn có thể làm để biến các người lướt web quan hoài đến dịch vụ của bạn.

1. Cải thiện CTR của bạn

CTR trả tiền tài bạn có hệ trọng trực tiếp đến chuyển đổi. Nhìn chung, CTR tốt hơn bạn sẽ nhìn thấy tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

[​IMG] ​

Bạn có thể bắt đầu bằng cách so sánh từng loại với ngành công nghiệp để xem bạn đang ở đâu.

[​IMG] ​

Nhìn chung, nhàng nhàng CTR đang ở tốc độ khoảng 1.91% và bạn có thể chờ mong lăng xê CTR hiển thị giảm xuống còn khoảng 0.35%.

CTR cũng đang trở nên một vấn đề lớn với tìm kiếm tự nhiêncái nghiên cứu gần đây cho thấy rằng bạn có thể ăn cắp lưu lượng tầm nã cập từ những người xếp hạng trên bạn bằng cách có một thẻ title và description có thể click.

Chuyển đổi nhiều click SERP hơn so với các người trên bạn và Google có thể hoán đổi vị trí của bạn.

thành thử, thay vì tối ưu hóa những từ khóa, bạn có thể tập hợp vào việc tối đa hóa click. Tiếp theo, chúng ta sẽ phê duyệt việc biến người qua đường thành khách hàng.

[​IMG] ​

2. Viết một headline tốt hơn

Nếu từ “Clickbait” (là một thuật ngữ mô tả nội dung web mang tính tiêu cực là chính yếu nhằm tạo ra doanh thu quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là tính chuẩn xác hoặc tổn phí về chất lượng, dựa vào hình ảnh thu nhỏ bắt mắt hoặc cái tiêu đề giật gân để thu hút nhấp chuột) làm cho bạn cảm thấy như bạn đã giảm ngắn mục tiêu của bạn trong cuộc sống, đừng nghĩ về nó như clickbait!

Headline của bạn càng hấp dẫn thì càng có khả năng người đọc có thể click vào nó. Nó không phải là phép thuật và nó cũng không phải là ngành khoa học hoả tiễn. Bí quyết ở đây là cần sử dụng một viên xoàn trong headline. Và câu giải đáp là bạn có thể sử dụng PPC để kiểm tra điều này.

Bạn có thể tạo nhiều biến thể headline trong quảng cáo và nhận phản hồi đích thực trong vòng vài giờ. Sau đó, bạn có thân xác định chiến thuật marketing internet nào tốt nhất để sử dụng trên những trang đích của bạn và thậm chí để tối ưu hóa CTR SERP thiên nhiên.

Bí quyết ở đây là nghĩ về một headline mà bạn quan hoài. Có thể bạn không phải là chuyên gia trong việc viết lách nhưng bạn cần biết chúng nói những gì.

Điều trước tiên bạn sẽ muốn cân nhắc khi viết headline mới là điều khiển cảm xúc. Nói tóm lại, đó là các cảm giác buộc mọi người phải hành động chẳng hạn như:

[​IMG] ​

những cảm xúc trong hình tròn ở giữa sẽ là cái chọn lọc tốt nhất khi bạn lái một ai đó click. Đừng làm lơi là họ.

Với mỗi headline, hãy thử làm việc với một người lái cảm xúc khác nhau. Headline của bạn có thể khiến mọi người tức giận về dịch vụ của bạn hoặc kích động sự ngưỡng chiêu tập đối với dịch vụ của bạn.

Trong trường hợp này, bạn không chỉ thí nghiệm headline mà bạn còn thí nghiệm cái động lực sẽ cộng hưởng tốt nhất với người mua của bạn. Khi bạn có headline, đây là thì giờ để làm.

Hãy để ý 4 nguyên tố này:

– Loại nội dung: khi ai đó click vào kết liên của bạn, điều gì sẽ đưa họ đến?

– Chủ đề: từ khóa kết hợp với nội dung của bạn là gì?

– Định dạng: khách truy cập có được chuyển hướng đến một trang web hay không? Một PDF hay một bài viết?

– nhân tố hứa hẹn: là một khách truy vấn cập, điều gì khiến tôi click vào liên kết này? Tiếp theo, thêm một trình điều khiển cảm xúc và bạn sẽ nhận được một sản phẩm hoàn hảo trông giống như sau:

[​IMG] ​

Chúc mừng – CTR mới của bạn sẽ sớm nổi lên!

Bây giờ khách truy tìm cập đích thực sẽ gạnh thăm trang của bạn, công tác của bạn là đảm bảo họ chuyển đổi khi họ đến đó.

3. Chuyển CTA từ cái điểm chết

Khi bạn thiết kế một trang đích có thể bạn không đưa mọi thứ trên trang một cách tình cờ và bạn cũng không biết làm thế nào để tối ưu hóa trang của bạn cho các chuyển đổi.

Liệu bạn có đặt đúng CTA và cái thông báo quan trọng trên trang đích của bạn.

[​IMG] ​

Bạn muốn đặt các thứ bạn muốn đọc trên đường màu xanh lam. Tại sao? Nghiên cứu này cho thấy rằng khách truy nã cập web thường bắt đầu đọc ở góc trên cùng bên trái của trang sau đó tiếp tục đọc cái đường phù hợp với hình chữ F.

Điều này sẽ như thế nào nếu thực hành chính xác? Không còn nghi ngờ gì nữa:

[​IMG] ​

Chúng tôi cũng có thể thấy cánh giải này đang hoạt động trên trang web:

[​IMG] ​

Và nếu bạn không tin tưởng vào Los Angeles Times thì bạn có thể tin tưởng vào ai?

Việc thiết kế trang của bạn theo chiếc F là bước đầu tiên và quan trọng nhất để tối ưu hóa vị trí CTA của bạn và tạo ra quý khách tiềm năng. Khi bạn đã có CTAs theo ý thích của mình, hãy truy nã cập vào phương tiện như Crazy Egg để theo dõi vị trí khách tầm nã cập và điều chỉnh thiết kế của bạn sao cho ăn nhập.

Ví dụ: nếu mọi người không click vào CTA của bạn thì đó là một vấn đề. đẳng cấp tốt nhất trên thế giới sẽ không giải quyết vấn đề này cho bạn. Nhưng khi đó bạn sẽ biết làm thế nào, tại sao kết quả lại thấp và quan trọng hơn làm thế nào để khắc phục chúng.

Kết luận

Nếu từ khóa chính của bạn là cụm từ không ai tìm kiếm, việc xuất hiện ở đầu trang sẽ không làm cho bạn trở nên tốt hơn. Mặt khác, tinh chỉnh chiến thuật SEO của bạn và bỏ qua mọi thứ sẽ không cung cấp cho bạn chiến lược marketing thăng bằng và tạo ra quý khách tiềm năng.

Có rất nhiều sắc thái trong cuộc chơi và bạn có nguồn lực hạn chế. Điều đó có tức là bạn cần liên tiếp cân nhắc tổn phí cơ hội SEO của mình.

bắt đầu bằng cách xác định cái SERP hoạt đông tốt nhất của bạn. Khi bạn làm điều đó, hãy làm việc để cải thiện CTA của bạn, trau dồi khả năng viết của bạn và thiết kế lại trang của bạn để CTA được đặt ở trong tầm nhìn thiên nhiên của khách truy tìm cập.

Xếp hạng số 1 là bất nghĩa nếu bạn có thể tạo ra nhiều quý khách tiềm năng và khách hàng mới. Và bạn cũng hà tiện thì giờ, công sức và tiền bạn cho quá trình này.

Dịch Vụ Backlink Content Chất Lượng

DỂ LẠI 1 BÌNH LUẬN