Thống kê 20 top đầu Google nhận được bao nhiêu click ?

1
Thống kê 20 top đầu Google nhận được bao nhiêu click ?
Đánh giá bài này

Ai làm SEO cũng muốn website xếp hạng trang đầu Google, nhất là 3 vị trí đầu, bởi chúng nhận đến 58,4% nhấp chuột từ người dùng, theo số liệu từ Optify.

Website xếp hạng vị trí trước hết nhận được trung bình 36,4% nhấp chuột, vị trí 2 là 12,5% và vị trí 3 là 9,5%. Đứng ở vị trí trước hếttheo Optify, tương đương với tổng truy tìm cập từ vị trí 2 đến 5.

Đây là kết quả nhấp chuột từ 20 vị trí đầu tiên:

[​IMG]Về cơ bản, Optify cho rằng nếu trang web đang ở vị trí 2 hoặc 3 đạt đến vị trí đầu tiên thì truy cập có thể tăng gấp ba lần các vị trí kế tiếp.

[​IMG]

Nghiên cứu của Optify được thực hành vào 12/2010 trên Google.Com. Họ đã phân tích ngẫu nhiên các lượt truy cập từ tìm kiếm của 250 website (B2B và B2C) và 10 000 từ khóa

Và đây là những điều Optify phát hiện:

Tầm quan yếu của Trang 1

[​IMG]

Tỉ lệ nhấp chuột làng nhàng của những vị trí tại Trang 1 là 8,9%, nhưng trang 2 chỉ có 1,5%. Xếp hạng ở vị trí trước nhất của trang 2 lại có chút lợi thế hơn vị trí chung cục của trang 1 (2,6% so với 2,2%).

Optify cho rằng, việc dự đoán vị trí trang web sẽ xuất hiện ở đâu trên Google về cơ bản là không thể, vậy nên hãy cố gắng đưa website vào trang trước hết. Sau đó đầu tư nhiều hơn để đưa trang web lọt vào 3 vị trí trước hết. Còn xếp hạng trang 2 thì hầu như thường nhận được lợi ích gì.

Từ khóa ngắn và dài

Optify xác định từ khóa ngắn là từ có hơn 1000 lượt tìm kiếm hàng tháng và từ khóa dài có ít hơn 100 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Tiêu đề bài viết chứa từ khóa ngắn có tỉ lệ nhấp chuột cao hơn (32%), nếu ở vị trí trước nhất, so với từ khóa dài (25%). ngoài ra từ khóa dài lại có tổng tỉ lệ nhấp chuột ở trang đầu tiên cao hơn từ khóa ngắn (9% so với 4,6%).

Optify cho rằng, bạn sẽ không thấy nhiều lợi ích cho đến khi từ khóa ngắn xếp hạng ở vị trí các vị trí trước tiênngoại giả, từ khóa dài có tỉ lệ nhấp chuột tương đối tốt ở mọi vị trí trang đầu, dù rằng ít ích lợi hơn nếu chúng tiến lên các vị trí cao hơn.

rút cuộc, hãy xác định chiến lược SEO thích hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của đơn vị.

Giá trị của vị trí trước hết ?

Optify cũng đã nhìn vào tỉ lệ nhấp chuột từ bản báo cáo tìm kiếm bị rò rỉ của AOL vào 08/2006. ngoài ra dữ liệu này đã “cũ và lỗi thời” do sự tăng mạnh về tìm kiếm trong các năm gần đây.

[​IMG]

Ảnh – Red Cardinal

Dữ liệu của AOL cho thấy vị trí trước tiên nhận tới 42,3% truy cập, vị trí 2 là 11,92% và vị trí 3 là 8,44%.

Dữ liệu của AOL dựa trên 19 434 540 lượt nhấp chuột còn Optify là 1 224 383. Optify không phải là doanh nghiệp trước tiên sử dụng dữ liệu của AOL. Neil Walker và Chitika cũng đã dùng số liệu trên để tính toán tỉ lệ nhấp chuột trên Google.

Nghiên cứu của Neil Walker, anh đã sử dụng số liệu trong Google Webmaster Tools của 100 người mua và 2 710 từ khóa, và phát hiện vị trí đầu có đến 46,37% nhấp chuột, vị trí 2 là 29,43% và vị trí 3 là 19,81%.

[​IMG]

Nghiên cứu của Chitika cho biết vị trí đầu có 34,35% lượt nhấp chuột, vị trí 2 là 16,96% và vị trí 3 là 11,42%.

[​IMG]

Mặc dù kết quả có sự khác nhau giữa cái kết quả nghiên cứu, nhưng tất cả đều khẳng định những vị trí trên cùng của Trang 1 luôn giá trị nhất.

Vậy website bạn có tỉ lệ click như thế nào ? Và Bạn đã sử dụng cách gì để tăng tỉ lệ click chưa ?

Dịch Vụ Backlink Content Chất Lượng

1 BÌNH LUẬN

DỂ LẠI 1 BÌNH LUẬN