Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu nào về Search Engine Optimization (SEO) cho trang web của bạn, bạn đã biết tầm quan trọng của nó là xây dựng backlinks. Bạn đã thậm chí có khả năng nhìn thấy các mẹo cảnh báo trực tuyến, bạn nên tránh xa các liên kết để chia trang.

useful-links

Nhưng bạn có biết rằng có một chiến lược chưa được khai thác rộng rãi, bạn có thể sử dụng để xây dựng backlinks chất lượng sẽ giúp SEO của bạn xếp hạng sử dụng liên kết bị hỏng 404 trang?

Nghe có vẻ điên, phải không? Một khi khách hàng của bạn nhấp chuột vào liên kết và đi qua một trang lỗi 404, phải không ràng buộc để làm cho khách hàng quay lưng từ website hoặc doanh nghiệp của bạn?

Không, nếu bạn sử dụng các trang bị hỏng như một cơ hội để xây dựng giá trị cho doanh nghiệp của bạn bằng cách chỉ ra cho đối thủ cạnh tranh của bạn và nhận được chúng để liên kết đến trang web của bạn thay thế.

Đúng rồi. Bằng cách sử dụng trang lỗi 404 đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn có thể đẩy nhanh quá trình xây dựng liên kết, tạo ra lưu lượng truy cập cho trang web của bạn, và cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc xây dựng liên kết của bạn hiệu quả hơn và mạnh mẽ hơn, sau đó tiếp tục đọc để tìm hiểu làm thế nào!

Làm thế nào để Xây dựng Backlinks với liên kết gẫy 404 (trang web lỗi 404)

Có rất nhiều cơ quan SEO và các chuyên gia sử dụng các chiến lược xây dựng liên kết bị hỏng để tạo ra chất lượng backlink một chiều.

Nó đi xuống đến một chiến lược độc đáo để có được trang web của đối thủ cạnh tranh phải liên kết lại để bạn có thể trả hết thậm chí nhiều hơn backlinks truyền thống.

1. Tạo một danh sách 5 đối thủ cạnh tranh top đầu của bạn

Đầu tiên, tạo một danh sách ngắn các đối thủ cạnh tranh trong niche của ngành công nghiệp của bạn. Điều này liên quan đến tìm kiếm của Google cho các doanh nghiệp khác trong ngành công nghiệp của bạn hoặc tìm kiếm các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu và việc tìm kiếm các trang web mà ở trên bạn trong trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP).

Liệt kê các đối thủ của bạn trong một bảng tính với họ vị trí SERP và ngày bạn tìm thấy trang web của họ.

image-1391664447-thu-gian-voi-nhung-trang-404-dep

2. Tìm lỗi trang 404 đối thủ cạnh tranh của bạn

Tiếp theo, bạn có thể kiểm tra tất cả các liên kết bằng tay, nhưng điều này là cực kỳ tốn thời gian, và một trong những mục tiêu chính của chiến lược này là để giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một trong nhiều công cụ miễn phí trực tuyến để tự động tìm kiếm các liên kết bị hỏng trên các trang web mà bạn đến thăm.

Google Chrome có một phần mở rộng được gọi là “Kiểm tra Liên kết của tôi ” mà sẽ chạy tất cả các liên kết trên một trang web và cho bạn thấy tất cả các liên kết bị hỏng đánh dấu màu đỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm tùy chọn nâng cao, bạn có thể thử miễn phí Screaming Frog SEO Spider Tool.

Nhưng nếu bạn thực sự muốn tăng tốc độ và tự động hoá quá trình này, có rất nhiều dịch vụ sẵn sàng để xây dựng backlink chất lượng cho trang web của bạn cho một khoản phí nhỏ. Họ cũng sẽ chăm sóc của nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn và liên lạc với họ nếu cần thiết.

Nếu bạn chỉ muốn làm một tìm kiếm nhanh cho chính mình, hãy thử kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn “” liên kết “hay” tài nguyên “trang, vì đây là những nơi phổ biến nhất cho các liên kết bị phá vỡ để bật lên.

3. Yêu cầu Link từ Webmasters

Đây là trụ cột chính của chiến lược Backlink hỏng 404 trang trên trang web của một ai đó có hại cho thứ hạng SEO trang. Webmasters ghét việc tìm kiếm 404 trang trên các trang web của họ, vì nó có thể có nghĩa là vị trí SERP của họ có thể đã được leeched bởi các liên kết chết hàng tuần hoặc hàng tháng.

Vì vậy, họ đánh giá cao khi khách truy cập trang web bên ngoài thông báo cho họ về backlinks không bị phát hiện bị hỏng. Mục tiêu của bạn ở đây là để thuyết phục các webmaster để thay thế các liên kết bị phá vỡ với URL trang web của bạn.

Dự thảo email đến quản trị trang web để thông báo về các liên kết bị hỏng hoặc liên kết bạn đã được tìm thấy trên trang web của họ và đề xuất trang web của bạn như là một nguồn tài nguyên thay thế. Hãy chắc chắn để giải thích những lợi ích của trang web của bạn và lý do tại sao bạn là một nguồn có thẩm quyền.

Thông báo cho họ về vị trí của mình tại website hoặc doanh nghiệp của bạn, nhưng hãy chắc chắn khung yêu cầu của bạn về những lợi ích cung cấp cho họ hơn là vào các mục tiêu SEO kinh doanh của riêng bạn.

Nếu bạn lo lắng rằng họ có thể không muốn giúp một doanh nghiệp đối thủ, bạn cũng có thể chỉ thể hiện bản thân là một fan hâm mộ của trang web và bỏ bê của họ đề cập đến kết nối của bạn với trang web của riêng bạn.

Viết một email cá nhân cho mỗi webmaster, thay vì sử dụng một hình thức thư mẫu và có nguy cơ tìm kiếm như thư rác. Hãy cố gắng tìm tên của các webmaster và hiểu được các mục tiêu kinh doanh của họ.

Hiểu rằng rất nhiều quản trị web sẽ chọn không sử dụng trang web của bạn như là một backlink thay vì bạn là một đối thủ cạnh tranh trong ngành. Đừng làm phiền họ nếu họ từ chối hoặc nếu họ bỏ bê để trả lời lại cho bạn cả.

Con đường dẫn đến thành công của backlink.com.vn

Sử dụng danh sách đối thủ cạnh tranh của bạn để tạo một mạng rộng với chiến lược này. Bạn chỉ nên mong đợi một câu trả lời từ khoảng 30% của đối thủ cạnh tranh, và chỉ có khoảng 10% sẽ thêm backlink của bạn.

1. Đừng bỏ cuộc.

Nếu các webmaster không làm kiểm tra thường xuyên cho backlinks bị hỏng, sau đó nó có khả năng họ sẽ không xem xét đầy đủ các nhược điểm để liên kết đến một đối thủ cạnh tranh. Họ cũng có thể không muốn dành thời gian để săn lùng các liên kết chất lượng thay thế và chấp nhận các kết nối mà bạn cung cấp cho họ để tiết kiệm thời gian.

2. Luôn linh hoạt trong cách tiếp cận xây dựng backlinks

Khi bạn nhận được trả lời, hãy chắc chắn để có tất cả mọi thứ họ nói vào xem xét, ngay cả khi họ cuối cùng từ chối liên kết đến trang web của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra những gì đã không làm việc trong email đề nghị của bạn và những gì bạn có thể thay đổi hoặc điều chỉnh để thuyết phục tốt nhất tiềm năng tiếp theo của bạn là backlink của bạn rất có giá trị đối với họ.

Hãy sáng tạo!

Đây là một chiến lược độc đáo để xây dựng backlink, vì vậy nó đòi hỏi một sự khéo léo và sáng tạo trên một phần của bạn. Tập trung của bạn trong email đề nghị bạn nên được trên giải thích việc thay backlink chết họ với trang web của bạn như là một nguồn tài nguyên có lợi cho họ.

Không ai là sẽ như được khuyến khích để giúp đỡ một đối thủ cạnh tranh trừ khi nó có vẻ như nó sẽ là như nhau hoặc có lợi nhiều hơn cho bản thân.

Hãy chắc chắn để giải thích lý do tại sao backlinks chết ảnh hưởng tiêu cực đến kinh nghiệm người dùng. Nếu bạn muốn có vẻ ít tự đề cao, cung cấp một số lựa chọn thay thế thay vì chỉ trang web của riêng bạn, nhưng chắc chắn để sơn trang web của bạn như là thẩm quyền và hiệu quả nhất.

Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của bạn nên được để tạo ra một trang web có thẩm quyền chất lượng ở nơi đầu tiên, vì vậy nếu bạn đã thực hiện điều đó thì bạn cần phải có ít rắc rối thuyết phục đối thủ cạnh tranh của bạn rằng bạn là một cơ quan trong ngành công nghiệp.